วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

ที่ผักบนเกาะช้าง

เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท

เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท ตั้งอยู่กึ่งกลางหาดทรายซึ่งเป็นหาดที่สวยที่สุด ของเกาะช้างห่างจากท่าเรือเฟอรี่เพียง 7 กิโลเมตร ที่นี่ท่านสามารถสัมผัสกับหาดยาวเหยียดซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อน เล่นน้ำ จากที่พักท่านสามารถมองเห็นยอดเขาืึ่ที่สูงสง่าของหาดทรายขาวอีกด้วย ที่นี่เราบริการท่านด้วยห้องพักที่สะอาดและสะดวกสบายทั้งที่เป็นห้องเดี่ยวลักษณะของโรงแรม และห้องพักแยกเป็นหลัง ๆ ในลักษณะของบังกะโล
เรามีร้านอาหารความจุกว่า 80 ที่นั่ง ทั้งภายในตัวอาคารและบนชายหาด ซึ่งท่านสามารถใกล้ชิดกับบรรยากาศชายทะเลได้ โดยเราบริการท่านด้วยอาหารทะเลสด ๆ ที่ผ่านการปรุงโดยกุ๊กฝีมือเยี่ยมทั้งอาหารไทยและอาหารแบบตะวันตก และในยามค่ำคืนท่านก็สามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารทะเลเผาภายใต้บรรยากาศของชายทะเล และแสงจันทร์ได้อีกด้วย
ด้านสันทนาการ เรามีห้องประชุมสัมนาจัดเลี้ยงไว้คอยบริการสำหรับคุณ รองรับได้ 200 ท่าน รวมทั้งบริการนำเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั้งทางบก และทางน้ำบนเกาะช้าง
สววรค์ที่แท้จริงของคุณ






หาดทรายขาว รีสอร์ท
หาดทรายขาว รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่มีพื้นที่หน้าหาด ยาวที่สุด และตัวรีสอร์ทอยู่ติดหาดทราย ห้องพักส่วนใหญ่ สามารถมองเห็นทะเลได้อย่างสวยงาม การตกแต่งภายในห้องพักเป็นแบบธรรมชาติ และเป็นส่วนตัว รีสอร์ทนี่จะไม่มีสระน้ำ เนื่องจากพื้นที่ส่วนใหญ่อยู่บนชายหาด หาดทรายขาว รีสอร์ท หรือ White Sand Beach Resort ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับชาวต่างชาติ และชาวไทยที่ต้องการสัมผัส สายลมและแสงแดด ของทะเลอย่างแท้จริง ทางเข้ามีความลาดชัน ไม่ควรใช้ความเร็วมาก




ซีวิว รีสอร์ท

ซีวิว รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางความงามแห่งทะเลตะวันออก ซีวิว รีสอร์ท แหล่งพักผ่อนสำหรับคนรักทะเล ที่รวบรวมความทันสมัยความสะดวกสบาย ไว้อย่างกลมกลืน ท่ามกลางความร่มรื่นทิวมะพร้าว และแมกไม้นานาพันธุ์หาดทรายขาวกับมุมพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว ลองลิ้มอาหารทะเลสดที่ส่งตรงจากท้องทะเลอิ่มอร่อยกับผลไม้หลากชนิดที่ขึ้นชื่อของเมืองตราด เพลิดเพลินกับการบริการท่องเที่ยว พักผ่อนตามเกาะน้อยใหญ่ ของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง



เค.ซี. แกรนด์ รีสอร์ท

เค ซี แกรนด์ รีสอร์ท อีกหนึ่งความภูมิใจที่อย่างให้ท่านได้สัมผัส ที่หาดทรายขาว เป็นรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางความงามแห่งทะเลตะวันออก แหล่งพักผ่อนสำหรับคนรักทะเล ที่รวบรวมความทันสมัยความสะดวกสบาย ไว้อย่างกลมกลืน ท่ามกลางความร่มรื่นทิวมะพร้าว และแมกไม้นานาพันธุ์หาดทรายขาวกับมุมพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว ลองลิ้มอาหารทะเลสดที่ส่งตรงจากท้องทะเลอิ่มอร่อยกับผลไม้หลากชนิดที่ขึ้นชื่อของเมืองตราด เพลิดเพลินกับการบริการท่องเที่ยว พักผ่อนตามเกาะน้อยใหญ่ ของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง














โคโคนัท บีช รีสอร์ท

โคโคนัท บีช รีสอร์ท "ความงดงามที่คุณสัมผัสได้ที่ หาดคลองพร้าว" ห้องพัก 2 สไตล์ที่คุณสามารถเลือกได้ : บังกะโลบนหาดคลองพร้าว ที่ซึ่งคุณสามารถชมวิวและเข้าไปสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด รวมถึงสนุกสนานไปกับท้องทะเลและทำกิจกรรมอื่นๆอย่างง่ายดาย นอกจากนี้คุณยังสามารถชมวิวรอบๆได้จากระเบียงบนห้องพักที่แสนหรูหราในโรงแรม และในตอนเย็นคุณจะค้นพบความงดงามของแสงพระอาทิตย์ก่อนลับขอบฟ้าไปพร้อมๆกับอาหารรสเลิศที่เราตั้งใจเลือกเฟ้นมาเป็นพิเศษสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย และอาหารทะเลสดๆ
































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น